Khóa In Lụa Trên Bao Bì, Giấy – Túi Nilong, Ly Nhựa – Sau Khóa Cam Kết Về Làm Luôn

Trung tâm chúng tôi có mở nhiều khóa đào tạo in lụa, nay chúng tôi mở rộng thêm phần chuyên sâu về khóa học in mực dầu bằng phương pháp dạy nghề in lụa tại tphcm để tiện cho các bạn học nghề đáp ứng đúng với nhu cầu học đúng sản phẩm mà các bạn muốn làm, dạy in thực hành và pha mầu in trên chất liệu thật, sản phẩm thật, lý thuyết 20% cộng với thực hành 80%.

In dầu là gì tại sao gọi là in dầu : giải thích đơn giản cho các bạn dễ hiểu các sản phẩm in dầu là mực in được cấu tạo từ gốc dầu và ta không thể áp dụng in mực nước cho các chất liệu như tiêu đề bài viết.

Cụ thể mực dầu in lên trên được các chất liệu như: in áp lưng điện thoại, nón bảo hiểm, ba lô, áo mưa, túi sách, bao bì nhựa và giấy, dép, các sản phẩm từ nhựa, gỗ, thủy tinh, cao su… Tùy chất liệu cụ thể mà ta áp dụng chính xác cho từng loại mực dầu.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể trong khóa dạy nghề in lụa tại tphcm chứ không nói suông, hoàn trả 100% học phí nếu sau khi học mà các bạn không làm được, bởi phương châm đào tạo của chúng tôi kết thúc khóa học bạn phải làm được.

Thời gian cho khóa học từ 5 đến 10 ngày tùy theo mức độ tiếp thu của mỗi học viên, sau thời gian trên nếu các bạn cảm thấy không ổn hoặc muốn học nâng cao lên thì chúng tôi vẫn đào tạo tiếp miễn các bạn thấy thỏa mãn với kĩ năng của mình.

intenlendep2_zing

học in dép

Học phí từ 3 triệu rưỡi đến 4 triệu rưỡi. 1 con số vừa tầm để các bạn có được 1 cái nghề hoặc mở rộng kinh doanh.

  • 1/ Ngày đầu học lý thuyết về cách pha màu và cách lên keo chụp bản.
    2/Ngày thứ 2: học chụp bản từ mẫu dễ đến mẫu khó, cách sử lý bản bị lỗi, ráp bản nhiều màu, học dứt điểm luôn phần chụp bản.
    3/ngày thứ 3:học cách pha màu in mực dầu cho từng loại chất liệu ….
    4/ngày thứ 4 thực hành in: in mực dầu, in trên chất liệu mà học viên muốn học.
    5/Ngày thứ 5 tiếp tục học cách in như trên, sửa lỗi khi thực hành in. học dứt điểm phần thực hành in.
    6/Ngày thứ 6 học corel: học thiết kế từ mẫu dễ đến mẫu khó.
    7/ngày thứ 7 : sáng học tiếp corel. chiều tổng kết lại tất cả các phần.

Lưu ý : thời khóa biểu dạy nghề in lụa tại tphcm trên có thể sẽ thay đổi linh động tùy theo thời gian cho phép của mỗi người và mức độ tiếp thu nhanh hay chậm chúng tôi sẽ điều chỉnh sao cho phù hợp.

Sau thời gian học 7 ngày như trên nếu có nhu cầu ở lại học thêm chuyên sâu vẫn được, hoặc cảm thấy chưa ổn phần nào sẽ được chúng tôi dạy tiếp miễn các bạn cảm thấy ổn mới thôi.

1 số sản phẩm của các học viên từ khóa học
1 số sản phẩm của các học viên từ khóa học

Học phí cụ thể
-Phần pha màu và chụp bản in 2.500.000 ( một triệu rưỡi ).
-Phần học in nhiều màu, trên tất cả các chất liệu 2.500.000 ( hai triệu ).
-Tài liệu học lý thuyết về cách pha màu, cách in, tài liệu thuyết kế + thực hành học thiết kế trên máy tính 1.00.000 ( một triệu ). Như vậy trọn khóa học là 6.000.000.

Gọi ngay để đăng ký tham gia khóa học.

Các bài viết liên quan khác.

Khóa Học In Thiệp Cưới, In được Ngay Trong Khóa Học – Cam Kết Sau Khóa Về Làm Luôn.

Khóa Học In Lụa Trên Vải, Áo Thun – Kết Hợp Phương Pháp In Máy

Khóa Học In Lụa Chuyên Sâu-Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Tại Việt Nam-Học Tại TPHCM